ข่าวกีฬาฟุตบอล

เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลวันนี้ ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ยูฟ่าคัพ ไทยลีก เจลีก

เชลซี พบ สเปอร์ส

เชลซี พบ สเปอร์ส

เชลซี พบ สเปอร์ส แฟนเชลซี เสียดาย นำก่อน แต่เอาชนะไม่ได้!

เชลซี พบ สเปอร์ส

เชลซี พบ สเปอร์ส ทางบอล เป็นอีกหนึ่งแมตซ์สำคัญ  ดาร์บี้แมตซ์ รายการอุ่นเครื่อง ที่แฟนๆทั้งสองทีมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการเจอกันระหว่าง ทีม สิงห์บลูส์ เชลซี เจ้าถิ่น พบกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแมตซ์ที่แข่งกันสูสี แฟนๆลุ้นจนนาทีสุดท้าย ข่าวกีฬาฟุตบอล

เลยเชื่อว่าแฟนบอลอังกฤษหลายคน ต้องไม่พลาด ดาร์บี้แมตซ์ รายการอุ่นเครื่อง รายการนี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแมตซ์ ที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก 

แฟนๆเฮดัง! วินาทีได้ประตูตีเสมอ 

 

ในเกมนี้ เชลซี ได้ประตูขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 15 เป็นการทำประตูของ ฮาคิม ซิเย็ค กดด้วยซ้าน เสียบเสา ช่วยเชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0

ในช่วงครึ่งหลัง สเปอร์ส เกือบจะได้ประตูตีเสมอจาก ซน ฮึง มิน ยิงไปติด เทรโวห์ ชาโลบาห์ ทำให้ลูกกระดอนกลับมาโดนตัว ซน ฮึง มิน ออกหลังไป

ประตูตีเสมอ

หลังจากนั้นในนาทีที่ 49 เจ้าถิ่นเชลซี ได้ประตูที่สอง จากการขึ้นเกมทางซ้ายของ ไค ฮาแวร์ตซ์ รับบอล แล้วไหลต่อให้ มาร์กอส อลอนโซ  เลี้ยงลูกเข้าเขตโทษ ก่อนปาดบอลให้ ฮาคิม ซิเย็ค จับบอลจับบอลด้วยซ้าย ซัดลูกตุงตาข่าย ทำให้เชลซี นำ ห่างเป็น 2-0

แต่หลังจากนั้น ในช่วงนาทีที่ 56   ลูคัส มูรา ตัดสินใจยิงลูกด้วยขวา แต่บอลแฉลบโดน อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เปลี่ยนทางเข้าประตู ทำให้สเปอร์ส ตามมาติดๆที่ 1-2

เวลาผ่านไปแค่ 10 นาที ทีมเยือน ได้ประตูตีเสมอ ในนาทีที่ 69   สตีเฟน เบิร์กไวน์ กดด้วยซ้ายจ่อๆ ลอดขาของ เอดูอาร์ เมนดี้ เข้าประตู ทำให้สเปอร์ส สามารถตีเสมอได้สำเร็จ  ก่อนเกมจะจบด้วยสกอร์ 2-2 เรียกว่าทำเอาแฟนเชลซี เสียดายกันเป็นแถว

 

ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นอีกหนึ่งเกม ที่แฟนบอลบอกว่า คู่นี้ฟอร์มดีกันทั้งคู่ แม้จะเป็นนัดอุ่นเครื่อง แต่ก็สู้กันได้สมศักดิ์ศรี แม้ผลจะออกมาเสมอกัน