ข่าวกีฬาฟุตบอล

เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลวันนี้ ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ยูฟ่าคัพ ไทยลีก เจลีก

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ กุนซือกินีให้ความกระจ่างเกี่ยวกับสถานการณ์ของ นาบี เกอิต้า

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ นาบี เกอิต้าได้รับบาดเจ็บอีกรายและถูกไล่ออกจากทีมแชมเปียนส์ลีก

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ นาบี เกอิต้า อาจอยู่ในแถวที่จะกลับมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล วันนี้ บอลสด หลังจากพักเบรกทีมชาติกับกุนซือของกินี หวังว่ากองกลางรายนี้จะฟิตสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึงในเดือนนี้ นักเตะวัย 27 ปีไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรตั้งแต่เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม และตอนนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บ เกอิต้าไม่ได้รวมอยู่ใน ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกของ ลิเวอร์พูล วันนี้ ล่าสุด สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม

ทำให้เกิดความกังวลว่าเขาจะถูกคัดออกจากการแข่งขันในระยะยาวอย่างไรก็ตาม กาบา ดิอาวารา นายใหญ่ของกินีแนะนำว่าผู้เล่นสามารถกลับมาลงสนามได้ก่อนสิ้นเดือนนี้และยังระบุชื่อเขาในทีมของเขาในเกมกระชับมิตรกับแอลจีเรีย (23 กันยายน) และไอวอรี่โคสต์ (27 กันยายน) “นาบี เคอิต้าได้รับบาดเจ็บและเขากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ สถานการณ์ของเขาดีขึ้นและเขาทำได้เร็วกว่ากำหนด” เดียวารากล่าว (ผ่านFeguifoot ) “เราจับกลุ่มผู้เล่น 24 คนอย่างแม่นยำ

ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้

เพื่อให้โอกาสเขาสามารถพึ่งพาเขาได้เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเราทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นกัปตันของเรา” “เรากำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด เรายังมีเวลาอีกสองสัปดาห์ก่อนเกมแรกของเรา มีโอกาสได้เขากลับมาเมื่อถึงเวลานั้น” ความคิดเห็นของ Diawara ชี้ให้เห็นว่า การตัดสินใจของ Jurgen Klopp หัวหน้าทีม คอลัมน์ ข่าวลิเวอร์พูล ในการดูถูก Keita จากแผนChampions League ของเขาอาจไม่ได้เกิดจากปัญหาด้านความฟิตของเขา

Keita เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาของเขาที่ Anfield และถูกเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปในช่วงฤดูร้อน Klopp ยอมรับเมื่อเดือนที่แล้วว่า Keita ไม่ได้ “มีความสุขมากเกินไป” ที่ไม่ได้เล่นเป็นประจำ แต่ถูกไล่ออกรายงานที่อ้างว่าผู้เล่นของเขาสามารถย้ายสโมสรได้ “ฉันต้องตอบกลับใน ‘ข่าว’ แต่ถ้าคุณเรียนรู้จากฉัน 0.0% อยู่เบื้องหลังข่าว” คล็อปป์กล่าวเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน “เขาป่วย ตอนนี้เขากำลังฝึกซ้อมและดูดีจริงๆ ไม่ใช่ผู้เล่นที่มีความสุขมากเกินไปเมื่อไม่ได้ลงเล่น

แต่ก็ไม่ควรเป็นเช่นนั้น ดังนั้นมันจึงไม่มีปัญหาเลย” ดูเหมือนว่าเกอิต้าจะได้รับบาดเจ็บในระหว่างนี้ โดยที่ลิเวอร์พูลยังคงมีตัวเลือกกองกลางอยู่บ้าง คล็อปป์มองว่าทีมของเขาพ่ายแพ้ให้กับนาโปลี 4-1 อย่างน่าผิดหวังเมื่อวันพุธ ขณะที่แคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาเริ่มต้นได้แย่ที่สุด โปรแกรม การแข่งขันนัดต่อไปของลิเวอร์พูลกับวูล์ฟแฮมป์ตันในวันเสาร์นี้ ถูกเลื่อนออกไปโดยพรีเมียร์ลีกเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อควีนอลิซาเบธที่ 2 หลังจากการสิ้นพระชนม์ในวันพฤหัสบดี

จากนั้นหงส์แดงจะเป็นเจ้าภาพอาแจ็กซ์ในแชมเปียนส์ลีกในวันอังคารนี้หากเกมดำเนินต่อไป ก่อนที่จะพบกับเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันอาทิตย์หน้า ก่อนพักเบรกทีมชาติ นั่นอาจทำให้เกอิต้ามีเวลาเพียงพอในการฟื้นฟูก่อนเกมกับไบรท์ตันในวันที่ 1 ตุลาคม ซึ่งเป็นเกมแรกของลิเวอร์พูลหลังพักเบรก ในขณะที่พวกเขาจะให้เขาพร้อมลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 4 เกมในกลุ่มหากคล็อปป์เลือกเขาในทีม ลิเวอร์พูล มีความคิดที่จะกระตือรือร้นที่จะต่อสัญญาของเกอิต้าออกไปจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แม้ว่ากองกลางที่มีแนวโน้มบาดเจ็บจะล้มเหลวจนถึงขั้นเริ่มต้นที่ 54 ล้านปอนด์นับตั้งแต่ย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และสโมสรจะทำ ไม่อยากเสี่ยงเสียเขาไปเปล่าติดตามอ่าน ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ adkeeper.com เพื่อไม่พลาดทุกเรื่องของกีฬา