ข่าวกีฬาฟุตบอล

เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลวันนี้ ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ยูฟ่าคัพ ไทยลีก เจลีก

คริสเตียโน โรนัลโด้ ประกาศกร้าว ภารกิจกับแมนยู ยังไม่เสร็จสิ้น !

คริสเตียโน โรนัลโด้ ข่าวกีฬาฟุตบอล หากพูดถึงชื่อนี้ หลายคนต้องบอกว่า เขาคือนักฟุตบอลอีกคน ที่มีชื่อเสียง ในวงการฟุตบอลเป็นอย่างมาก เขาเคยได้รับรางวัลากมาย และได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล 

สะเทือนวงการฟุตบอล โรนัสโด้ ย้ายทีมกลับถิ่นเก่า

สร้างเสียงฮือฮาทุกครั้งที่ มีการเคลื่อนไหวหรือการโยกย้ายทีมของนักเตะ โดยเฉพาะนักเตะดัง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมสซี่ ย้ายทีม ก็กลายเป็นกระแส ที่มีแฟนบอล พูดถึงเป็นจำนวนมาก แต่ที่สร้างเสียงฮือฮามากกว่า คือการประกาศว่า โรนัสโด้ ย้ายทีม แต่เป็นการย้ายกลับทีมเดิม นั่นก็คือ ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั่นเอง ! 

คริสเตียโน โรนัลโด้

ซึ่งก่อนตัดสินใจย้ายทีม เขาได้เล่นให้กับยูเวนตุส สโมสรดังในอิตาลี แต่ผลงานของเขา กับยูเวนตุส ไม่โดดเด่นอย่างที่หวัง

สร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ วงการฟุตบอลเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า แมนซิตี้ คือทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจ โรนัลโด้ และมีการเจรจาต่อรองอยู่ โดยการย้ายไปแมนยูครั้งนี้ เจ้าตัวยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองลง  เหลือเพียง 385,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น แต่ยังเป็นนักเตะที่มี ค่าตัวสูงสุดของสโมสรอยู่ดี

โดยทีมแมนยูเอง ได้ออกมาเผยว่า การตัดสินใจครั้งนี้ จะสร้างตำนานบทใหม่ ให้กับสโมสรอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือ การมาร่วมทีมครั้งนี้ อาจจะช่วยเปลี่ยนใจ ปอล ป็อกบา ให้ต่อสัญญากับ แมนยูต่อไป

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังเน้นย้ำกับสื่อว่า ภารกิจของเขา กับปีศาจแดง ยังไม่สิ้นสุด !

 

UFAX10 Previous post ข่าวบอล ขึ้นสิ อาร์เตต้ารับโกรธชาคาโดนใบแดงทำอาร์เซน่อลพังยับ
Next post ข่าวบอล 10 โมเมนต์แห่งความทรงจำของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ก่อนลาจาก