ข่าวกีฬาฟุตบอล

เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลวันนี้ ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ยูฟ่าคัพ ไทยลีก เจลีก

แฮร์รี่ เคน ทำแฮตทริก ในยูโรปาลีก

แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน ทำแฮตทริก ในยูโรปาลีก หลังเป็นถูกเปลี่ยนตัวลงไปแค่ 30 นาที

แฮร์รี่ เคน กองหน้าสัญชาติอังกฤษ ผู้เล่นทีมท๊อตแนม ฮอตสเปอร์ ตัวสำรองในแมตช์นี้ และทำแฮตทริก ในเวลาเพียง 20 นาที ทำให้ทีมท๊อตแนม ฮอสเปอร์ ก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูง Europa League Group G หลังโชว์ฟอร์มถล่ม เอ็นเอส มูร่า 5 – 1 ข่าวกีฬาฟุตบอล

โดยเคนได้ออกมาเผยว่า เพราะกองหน้าทุกคนต้องการ ทำประตูให้ได้ เค้าอาจไม่ได้ คาดหวังว่าจะได้ลงเล่นในครั้งนี้ แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี ที่ได้ลงสนาม และเมื่อไหร่ก็ตาม ที่ได้เห็นลูกบอลตุงตาข่าย ช่างเป็นความรู้สึกที่ดี และเค้าหวังว่า จะได้นำฟอร์มนี้ ไปเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ มันเป็นเรื่องที่ดี ที่ได้ลุกจากม้านั่งสำรอง แล้วทำประตูได้ 2 – 3 ประตู

แฮร์รี่ เคน

บอส นูโน่ เอสกปิริโต กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวชื่นชมทีมว่า มันเป็นสิ่งสำคัญที่ เราสามารถลงสนาม ตามแผนที่วางไว้ และได้ในสิ่งที่ ต้องการในวันนี้ และผลการแข่งขัน ออกมาดีมาก

ซึ่งวิธีการนี้ จะทำให้เรา ฟื้นตัวได้ดีขึ้น และเตรียมพร้อมสำหรับ นัดต่อไปเพื่อ จะได้ผลงานที่ดีขึ้น และผมขอสนับสนุน ผู้เล่นทุกคน พวกเขาจะได้รับ การสนับสนุน จากผมอย่างเต็มที่

เพื่อให้พวกเขาค้นพบ ระดับความสามาถ ที่พวกเขามี ซึ่งคือพรสวรรค์ และคุณภาพของพวกเขา หากเรามีผู้เล่น ที่ดีที่สุด เราก็จะมีทีม ที่ดีที่สุดด้วย

เรียกว่าเป็นความสำเร็จ ที่ถูกใจแฟน ๆ สเปอร์เป็นอย่างมาก