ข่าวกีฬาฟุตบอล

เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลวันนี้ ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ยูฟ่าคัพ ไทยลีก เจลีก

แฉเมสซี่ชอบหยาบ เมสซี่ โดนแฉในสนามชอบยั่วยุใช้คำหยาบกับฝั่งตรงข้าม

แฉเมสซี่ชอบหยาบ

แฉเมสซี่ชอบหยาบ ใช้วาจาส่อเสียดหยาบคายเกินจะคาดเดา จากปากของเหล่านักเตะที่เคยต่อกร กับ เมสซี่ มา

แฉเมสซี่ชอบหยาบ  ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้เป็นคนนิ่งอย่างที่เห็นเวลาอยู่ในสนามและยังพูดจาหยาบคายชนิดจินตนาการไม่ออกใส่เซร์คิโอ รามอส และ เปเป้ นั่นคือคำกล่าวอ้างของอดีตมือกาวลิเวอร์พูลอย่างเจอร์ซี่ ดูเด็ค

เจอร์ซี่ ดูเด็ค อดีตผู้รักษาประตูหงส์แดง ได้บอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นคนพูดมากเวลาอยู่ในสนาม และเคยยั่วโทสะกองหลังของเรอัล มาดริด ตลอดทั้งเกมเอล กลาซิโก้ โดยอดีตนายทวารวัย 48 ปีรายนี้เคยเฝ้าเสาให้ทัพ  ระหว่างปี 2007-2011 และเขา

ยอมรับว่าในช่วงเวลาดังกล่าวนี้เขาได้เห็นแข้งซูเปอร์สตาร์คนนี้ทำให้กองหลังของ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เซร์คิโอ รามอส และเปเป้ หงุดหงิดตลอดเวลา โดยดูเด็ค กล่าวเอาไว้ในหนังสืออัตชีวประวัติของเขาว่า

“เขาเป็นคนชอบยั่วโทสะเช่นเดียวกับบาร์เซโลน่าทีมของเขา และผู้จัดการทีมของพวกเขาอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พวกเขาพร้อมที่จะปั่นประสาทคุณหงุดหงิดอยู่เสมอและบ่อยครั้งที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ” “ผมเคยเห็นและได้ยินว่าเมสซี่พูดจาหยาบคายกับเปเป้และรามอสจนคุณจินตนาการไม่ได้ว่ามันจะออกมาจากปากคนที่ดูนิ่งและเป็นสุภาพบุรุษ อ่อนโยนแบบนั้น”

ดูเด็ค ย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ตอนอายุ 34 ปี แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามมากนักเมื่ออิเคร์ กาสิยาส ยึดครองหมายเลขหนึ่งของทีมได้เป็นส่วนใหญ่ อดีตมือกาวทีมชาติโปแลนด์ได้ลงสนามเพียง 12 นัดตลอดทั้ง 4 ฤดูกาลกับที่นั่น ในทางตรงกันข้าม เมสซี่ยิงประตูใส่คู่ปรับสำคัญของพวกเขาอย่างทัพราชันชุดขาวได้ถึง 26 ประตู

และนั่นก็ทำให้เขากลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์เอล กลาซิโก้   ‘เมสซี่’ พักต่อแม้หายโควิด อดช่วย ‘เปแอสเช’ บู๊ ‘ลียง’โรเต็นอ้างเมสซี่ไม่เคารพพอช+เผยมีแข้งเปแอสเชรายนี้คนเดียวที่เคารพ

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาย้ายไปปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัว ซึ่งเขาก็ได้ไปร่วมงานกับอดีตคู่ปรับสำคัญอย่างรามอส โดยทั้งเมสซี่และรามอสจะเผชิญหน้ากับเรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ จนถึงตอนนี้เมสซี่ทำไปแล้ว 5 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป แต่สำหรับในเวทีลีก เอิง นั้นเจ้าตัวทำไปเพียง 1 ประตู

Play Maker รายนี้จะพลาดลงสนามในเกมกับลียง เมื่อเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ติดโควิด-19 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่อาร์เจนติน่า เขาบินกลับมาปารีสระหว่างสัปดาห์นี้หลังมีผลทดสอบเป็นลบ แต่จะยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเปแอสเช ซึ่งสโมสรออกแถลงการณ์ว่า “ลิโอเนล เมสซี่ จะดำเนินตามมาตรการส่วนบุคคลหลังโควิดต่อไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า