ข่าวกีฬาฟุตบอล

เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลวันนี้ ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ยูฟ่าคัพ ไทยลีก เจลีก

เอริก เทน ฮาก เผยแท็กติกช่วงพักครึ่ง ก่อนกลับมาชนะ

เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก ออกมาบอกทีเด็ดพลิกกลับมาชนะ ครึ่งหลัง

เอริก เทน ฮาก กุนซือจอมแท็กติก ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการแก้เกมในช่วงครึ่งหลัง ที่พลิกกลับมาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย 3-2 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ข่าวกีฬาฟุตบอล

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนนำไปก่อน 0-1 ในเกมครึ่งแรก พอลงมาเล่นครึ่งหลังก็ได้ 3 ประตูรวดจากแข้งสำรอง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำ 2 ประตู และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อีกลูก แม้เจ้าถิ่นยิงได้เช่นกันในช่วงท้าย แต่ผีแดงก็ยังเข้าป้ายชนะไป 3-2 ทำให้ชนะเป็นนัดที่ 2 จาก 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก

เอริก เทนฮาก พูดหลังเกมว่า “มันเป็นเกมที่ดี เราเริ่มต้นได้ดี และมีโอกาสสองครั้ง จากนั้นมีข้อผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้น คุณจำเป็นต้องรับผิดชอบ จากนั้นเป็นช่วงแย่ๆ อีก 10 นาที เราต้องเรียนรู้ให้ได้”

เอริก เทน ฮาก

“ผมจะบอกพวกเขาแค่ 2 อย่าง (ในช่วงพักครึ่ง) วิ่งกันเยอะๆ ใจเย็นๆอย่าไปรีบ เรายืนนิ่งกันมากไป เราต้องทำให้การเล่นของคู่แข่งเป็นฝ่ายที่ต้องตาม ด้วยเหตุนี้เราจึงเปลี่ยนตัวสำรองสองราย” เอริก เทนฮาก แมนยู กล่าว

“จากที่ทุกคนได้เห็นกันแล้ว กับผลงานของ มาร์กซิยาล ในช่วงปรีซีซั่นแล้ว มันน่าผิดหวังมาก ตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บ แต่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้”

โปรแกรมนัดต่อไปของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก จะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ก่อนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอโมเนีย นิโคเซีย อีกนัดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีหน้า เทนฮาก โค้ช adkeeper.com