ข่าวกีฬาฟุตบอล

เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลวันนี้ ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ยูฟ่าคัพ ไทยลีก เจลีก

อูดิฯ ยืม มารี ปืนยินดี ปล่อยจนจบฤดูกาล!

อูดิฯ ยืม มารี

อูดิฯ ยืม มารี [OFFICIAL] ปืนปล่อย เซนเตอร์ชาวสเปน ไปค้าแข้งใน อิตาลี่ จนจบฤดูกาล !!

อูดิฯ ยืม มารี

อูดิฯ ยืม มารี ปืนส่งกองหลังชาวสแปนนิช ซบ อูดิเนเซ่ ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี่ ยืมตัวไปขันเกมรับจนจบฤดูกาลนี้ใน ข่าววงการฟุตบอล

ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปล่อยตัว ปาโบล มารี เซนเตอร์สำรองของทีม ไปอยู่กับ อูดิเนเซ่ ในอิตาลี่ แล้ว!! ด้วยสัญญายืมตัวยาวจนจบฤดูกาล

มารี ได้ตัดสินใจย้ายออกจากทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เพื่อไปหาโอกาส ที่จะได้ลงสนามให้มากกว่านี้ เนื่องจากในฤดูกาลนี้ เขาผ่านการเล่นให้ทีมไปเพียง 3 เกม

นัดสุดท้ายที่ได้ลงให้ อาร์เซน่อล นั้นต้องย้อนไปเกมที่พบกับ วิมเบลดัน ใน ศึกคาราบาว คัพ เดือนกันยายนปีที่แล้ว นอกจากนี้ เขาได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด และ เชลซี 2 แมตช์แรก ในเดือนสิงหาคมด้วย

ถึงแม้จะเป็นแค่การยืมตัว จนจบฤดูกาลนี้ แต่ อูดิเนเซ่ ก็จะไม่มีอ็อปชั่นในการซื้อขาด ปาโบล มารี สอดแทรกเอาไว้

ปราการหลังวัย 28 ปี กลายเป็นแข้งชุดใหญ่อีกราย ที่ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรซ สเตเดี้ยม ไปในเดือนนี้ โดยที่ เอนสลี่ย์ เมทแลนด์ ไนล์ส โดนปล่อยให้ โรม่า ในแบบยืมตัวและ เซอาด โคลาซินัค ก็ยกเลิกสัญญาเพื่อย้ายไปถิ่น สตาร์ด เวโรโดม ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ในแบบไร้ค่าตัว

นอกจากนี้ยังมีในรายของ โฟลาริน บาโลกัน ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ก็โดนส่งให้ มิดเดิลสโบรห์ ใน ลีก แชมป์เปียนส์ชิพ ยืมใช้จนกระทั่งจบฤดูกาลเช่นกัน

เดิมที เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวสเปน ย้ายมาอยู่กับทีมดังลอนดอนเหนือด้วยสัญญายืมตัวจากทีมดังในลีกบราซิล อย่าง ฟลาเมงโก้ ในปี 2020 แต่ก็ลงไปเพียง 3 นัดก่อนจะพบกับอาการเจ็บ

แต่ทาง อาร์เซน่อล ก็ตัดสินใจ เซ็นสัญญาเขาเป็นการถาวรในซัมเมอร์ปีนั้น กรณีเดียวกับ เซดริก โซอาเรส กองหลังชาวโปรตุเกสอีกรายที่ยืมตัวมาร่วมทีม