ข่าวกีฬาฟุตบอล

เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลวันนี้ ผลฟุตบอลทั่วโลก พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ยูฟ่าคัพ ไทยลีก เจลีก

อาร์ตูร์ เป็นที่หมายปองของทัพ “ปืนใหญ่” เล็ง เสริมแดนกลางมกรานี้

อาร์ตูร์

อาร์ตูร์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลี่ยน นั้นเป็นที่หมายปองของทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการจะเสริมทัพ ในแดนกลาง ช่วงตลาดหน้าหนาว เดือน ม.ค. นี้ ข่าววงการฟุตบอล

รายงานจากสื่อในอิตาเลี่ยน เผยว่าทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เป็น 1 ในสโมสร ที่มีท่าทีแสดงความสนใจจะคว้าตัวกองกลางวัย 25 ปีของ “เจ้าม้าลาย” ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดเดือน ม.ค. นี้

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ไดย้ายจาก บาร์เซโลน่า ใน ลาลีก้า สเปน ย้ายมาค้าแข้ง กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 76 ล้านยูโร ในดีลสลับขั้วกับ “ดาวเตะบอสเนียฯ” มิราเล็ม เปียนิช แต่กลับไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าอยู่เสมอมา

เอเยนต์ของ ดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยน นั้นออกมายอมรับว่า นักเตะในสังกัดของเค้านั้น อาจจะต้องย้ายออกจากทัพ “ม้าลาย” ในช่วงตลาดเดือน ม.ค. นี้ หลังสไตล์การเล่นของเขาไม่เข้ากับทาง ยูเวนตุส และแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือวัย 54 ปี ของทัพ “ม้าลาย”

ล่าสุดจากรายงานของ Calciomercato เผยว่าทาง ยูเวนตุส เองนั้นก็มีความติดที่จะปล่อยตัว มิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยน รายนี้ออกไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยนักเตะภายในทีม และมีสโมสรอย่าง เซบีญ่า, เปแอสเช และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้

โดยทางทีมดังแห่งกรุงลอนดอนนั้น ได้เริ่มติดต่อกับ ยูเวนตุส มาก่อนหน้านี้แล้ว ในดีลของอีกเป้าหมายอย่าง แนวรุกทีมชาติสวีเดน เดยัน คูลูเซฟสกี้ และก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเจรจาคว้าตัว อาร์ตูร์ มาร่วมทีมพร้อมกัน ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าทาง ยูเวนตุส เองก็ไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยนักเตะรายดังกล่าวออกไป ในรูปแบบยืมตัว

ซูเนสส์ Previous post ซูเนสส์ ลั่น ผีแดง พลาดครั้งใหญ่ หลังดึง รังนิค ช่วยกู้ทีม
เอซี มิลาน Next post เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน สร้างโครงการเปิดบ้านใหม่